LCPHack

ผนังห้องเย็น คือ อะไร ?

ผนังห้องเย็น คือ อะไร?

ผนังห้องเย็น เป็นแผ่นฉนวนห้องเย็นสำเร็จรูปที่สร้างขึ้นจากแผ่นฉนวนสำเร็จรูป (Sandwich Panel) ด้วยแผ่นฉนวนผนังโฟม EPS, PU, PIR และ ROCKWOOL PANEL (ฉนวนใยหิน) มาทำการสร้างห้องเย็น (Cold Room and Chill Room) ต้องใช้แผ่นฉนวนกั้นเป็นห้อง เป็นแผ่นฉนวนสำเร็จรูปโดยต้องใช้ผู้รับสร้างติดตั้งโดยทีมงานผู้ชำนาญการ ในราคาถูกไม่แพง สร้างขึ้นเป็นห้องเย็นสำเร็จรูป ห้องเย็นที่ได้คุณภาพการติดตั้งหรือสร้างห้องต้องมีการ Seal รอยต่ออย่างดีถึงจะทำให้ห้องเย็นเก็บความเย็นได้ดียาวนาน ราคาห้องเย็นสำเร็จรูปจะราคาถูกหรือราคาสูงขึ้นอยู่กับอุณหภูมิในการเก็บด้วย อุณหภูมิที่ใช้ในการแช่เย็นอาหาร อยู่ระหว่าง -3 ถึง -7 องศาเซลเซียส ซึ่งอุณหภูมิที่เหมาะสมสำหรับเก็บรักษาอาหารแต่ละชนิดจะแตกต่างกัน  

ลักษณะของแผ่นฉนวนห้องเย็น / ผนังห้องเย็น

sandwich panel cold room 02
ที่มา: https://www.fi.co.th

        การเก็บรักษาในห้องเย็น (Cold room or Chill room) ใช้สำหรับเก็บรักษาอาหารที่เสื่อมเสียง่าย (Perishable food) โดยใช้แผ่นฉนวนสำเร็จรูป (Sandwich Panel) ประกอบขึ้นเป็นห้องเย็น (Cold room) และยังไปใช้ทำห้องเย็นอื่น ๆ รวมถึงแผ่นฉนวนห้องเย็นซึ่งเก็บในห้องให้เย็น

sandwich panel cold room 02

FATEK Group โรงงานผู้ผลิต-จำหน่าย และรับติดตั้ง แผ่นผนังห้องเย็น ผนังห้องแช่แข็ง มีไส้ฉนวนให้เลือกหลากหลาย กำหนดสเปคได้ คุณภาพสูง สั่งผลิตได้ตามขนาดที่ต้องการ

ผลิตภัณฑ์แผ่นผนังห้องเย็น ห้องแช่แข็ง (ผนังสำเร็จรูป)

Translate »