LCPHack
แผ่นฉนวนสำเร็จรูปกักเก็บความเย็น

    แผ่นฉนวนสำเร็จรูป กักเก็บความเย็น เป็นอีกตัวช่วยในการลดความร้อนของบ้าน และรักษาความเย็น แผ่นฉนวนสำเร็จรูปมีตั้งแต่ราคาถูกไปจนถึงราคาสูง ราคาขึ้นกับวัสดุที่ใช้ในการทำแผ่นฉนวน แผ่นฉนวนสำเร็จรูปจะมีไส้กลางเป็นฉนวน ได้แก่ โฟม PU, โฟม PS และ โฟม PIR วัสดุเหล่านี้จะทำหน้าที่กันความร้อนจากภายนอกตัวบ้านไม่ให้เข้ามายังภายในบ้าน โดยจะมีแผ่นเหล็กอย่างดีประกบโฟมไว้ เหล็กที่ใช้จะกันสนิม แบคทีเรีย กันการผุกร่อนต่าง ๆ

แผ่นฉนวนสำเร็จรูปกักเก็บความเย็น
Source: https://fatek.co.th

แผ่นฉนวนสำเร็จรูปกักเก็บความเย็นช่วยลดปัญหาอุณหภูมิ

      โดยแผ่นฉนวนสำเร็จรูปนี้ จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหา เนื่องจากภาวะโลกร้อนในปัจจุบันส่งผลให้อุณหภูมิของโลกเราเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว อากาศที่ร้อนทำให้มนุษย์ต้องสรรหาวิธีในการคลายร้อน โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาความร้อนในที่อยู่อาศัย มนุษย์เราใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในบ้าน และที่ทำงาน เราจึงต้องทำให้ที่อยู่อาศัยมีอุณหภูมิที่เหมาะสม เพื่อให้สามารถอาศัยอยู่ในตอนกลางวันได้ ในตอนกลางวันอุณหภูมิจะสูงมากกว่าในตอนกลางคืนมากทำให้ภายในตัวบ้านดูดซับความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน ในบ้านจึงมีอากาศร้อนอบอ้าว ทำให้ไม่สามารถอาศัยในบ้านได้ หรือถ้ามีเครื่องปรับอากาศ เครื่องปรับอากาศก็ทำงานหนักมาก ทำให้สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายไปกับค่าไฟ

ผู้ผลิต และจำหน่ายแผ่นฉนวน Sandwich Panel ลดความร้อน กันความร้อน ราคาถูก ประหยัด ฉนวนกันความร้อน ไม่ลามไฟ โดย FATEK Group | FATEK Advance Insulation

รายละเอียดผลิตภัณฑ์
Translate »